þriðjudagur, febrúar 03, 2009

MANÍFESTÓ

Nýhil er klíkumyndun, peppbandalag, félagsskapur

List mín okkar er ekki pólitískt áróðurstæki.

List okkar stendur ekki kyr. List mín seur ekki kyrListmíendur ekkikyrList mín stendukki kyrListmín stendur ekki kyrList mín stendur irList mín stenduk kyrLis mín stendur ekki kyrist mín stendkki kyris msten ekkyrLi n stendur ekki kyrList stendur ekki kyrListín steur ekyrList míendur ekkLisín sendur ekki kyrrrrrList okkar stendur ekki kyr.

List okkar er ekki fáorð, heldur margorð.
Margorð í blogginu.
Margorð en tekur engu að síður fyrir kjarnann.
Margorð um grundvallarsjónarmið.
Margorð og kurteislega orðuð.

Við viljum fá að vera með í glötuðu partíi.

“hleypið okkur inn – verið ekki svona leiðinlegir – við viljum vera með!”

Ekki nota orðin til að lofa með. Notið þau til að hugsa með.

Hérna er lag sem allir geta sungið með:

بيان السياسة بل تصبح هي كلمة امرأة فريدة مع المادة. وقال بيان السياسة هو nýhil. nýhil هو كلمة امرأة فريدة مع المادة. nýhil هو بيان السياسة. تعتزم الادارة nýhilisti المصلين ولا أي شيء قد انتهى من محتواها, وتحمل لسعيد بفكرة المصلين وهو غائب نفرح له Spin naughts من حيث عجلات إحدى العربات او جواريف على مروحية nýhilisti أغلب سرور أن المركز هو أن.



Ljóð okkar eru ekki getnaður heldur furðulegur kynsjúkdómur.

Nýhil er fyrst og fremst fyrir upphrópanir og framúrstefnu. Við erum öðruvísi en annað fólk.

VIð ítrekum samt beðni um að fá að vera með í partíinu. Við erum skemmtilegir.


Engin ummæli: